Tuyển CTV Quản Lí Và Tạo Bài Post Tăng Tương Tác Cho Fanpage, Cộng Tác Lâu Dài

Yêu cầu công việc


Mục tiêu Tăng độ nhận biết về thương hiệu, tăng tương tác với fanpage
Fanpage https://www.facebook.com/tieusunguoinoitieng102/
Các việc freelancer cần làm Lên kế hoạch nội dung, Viết bài, Thiết kế hình ảnh, Trả lời fan, Tạo video đơn giản
Số lượng bài /tuần 21
Số lượng minigame / tháng 1-4
Yêu cầu khác của khách hàng
Mình là founder của kênh Người Nổi Tiếng (https://www.youtube.com/channel/UChrW3m1MC9T-zFyVl6EKlRA) và fanpage Người Nổi Tiếng (https://www.facebook.com/tieusunguoinoitieng102/).
Hiện tại, mình cần tuyển 1 bạn CTV có kinh nghiệm quản lí và tạo bài post có tính tương tác cao, để boost tương tác cho fanpage.
Chủ đề nói về người nổi tiếng (showbiz, nhà khoa học, doanh nhân, danh nhân lịch sử, thể thao…). Đây không phải dạng nội dung chạy theo tin tức, mà là dạng nội dung có ý nghĩa nhân văn, gợi nhớ về tuổi thơ, cung cấp kiến thức hoặc truyền động lực… và có thể sử dụng dài hạn.
Chủ đề của Fanpage và kênh Youtube được thống nhất với nhau, nhưng bên fanpage nội dung sẽ được tự do và linh hoạt hơn. Bạn có thể tham khảo kênh Youtube của team để hiểu ý mình hơn.
Mình yêu cầu bài post có tính tương tác cao, nghĩa là ưu tiên những bài hình ảnh, video… còn những bài viết dạng share link website thì đã có một bạn khác lo. Bạn chỉ cần tập trung tạo bài post sáng tạo có tính tương tác cao.
Những fanpage để bạn tham khảo (chú ý những hình ảnh, video trong fanpage): Đại Kỷ Nguyên, Sống Chậm, Kênh 14, NgoiSao.net, Troll Bóng đá, iFact, Thèm…
Yêu cầu ở bạn:
- Có kinh nghiệm quản lí fanpage
- Có kỹ năng tạo bài viết tương tác cao như: hình ảnh, video vuông, slideshow… Vì mình sẽ dùng những bài viết tương tác tốt nhất để chạy Ad. Trong số 3 bài post thì mình yêu cầu tối thiểu là 1 video.
- Có những ý tưởng hay để gợi ý cho page phát triển
- Hiểu rõ giá trị và định hướng nội dung của page, để không khiến cho cái tên Người Nổi Tiếng bị mất chất, mất giá trị.
- Có sở thích về chủ đề về Người Nổi Tiếng. VÍ DỤ: những diễn viên Hong Kong ngày ấy bây giờ ra sao, những nhà khoa học nổi tiếng lịch sử thế giới, những doanh nhân nổi tiếng nhất thế giới…
Thu nhập:
- Thời gian đầu, mình cần bạn tạo 3 bài post mỗi ngày (ít nhất có 1 bài là video, ưu tiên video vuông), 7 ngày trong tuần. Thu nhập 4 triệu mỗi tháng.
- Thời gian sau, khi bài viết của bạn có hiệu quả thì số lượng bài sẽ tăng lên, khi đó thu nhập cũng sẽ tăng theo.
Ưu tiên ứng tuyển:
- Bạn tham khảo Fanpage và kênh Youtube của team, rồi viết thử 1 bản đề xuất hướng phát triển fanpage nếu như bạn là người được chọn. Vd: định hướng nội dung sẽ bao gồm những gì, lịch phát hành, các thể loại bài mà bạn sẽ đăng…
- Trong câu phần CV hoặc báo giá mà bạn gửi nhớ đính kèm từ khóa “NguoiNoiTieng102.vn” nhé
Lĩnh vực: Tiếp Thị/ Truyền Thông/ Media/Tiếp Thị Trực Tuyến
Thời gian công việc: Ít hơn 1 tháng