Tuyển nhân viên trả lời khách hàng trên facebook (ca tối)

Yêu cầu công việc



YÊU CẦU
Túc trực trả lời các tương tác của khách hàng trên Facebook (chủ yếu), và các kênh online
Tiếp nhận các cuộc gọi đến, khiếu nại và các đơn hàng của khách hàng
Thời gian làm việc 18h – 22h, tất cả các ngày trong tuần
Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử, chốt sale, thương lượng với khách hàng
Nhanh nhẹn, nhẹ nhàng, hòa nhã, tinh tế trong giao tiếp
Sáng tạo, trung thực, linh động, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Ưu tiên nữ, sinh viên, sống tại TPHCM (từ 19 – 24 tuổi)
Có laptop, thao tác văn phòng tốt.
Làm việc tại cửa hàng (Trần Quang Diệu, Quận 3)

QUYỀN LỢI
Được hướng dẫn và cung cấp kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và quy trình làm việc
Lương thỏa thuận + Thưởng + Hoa Hồng trên doanh thu
Sẽ được tăng lương nếu làm tốt công việc (xét duyệt lương 6 tháng/ lần)

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Tương tác, chăm sóc KH và chốt sale trên Facebook (chủ yếu), các kênh online khác
Tiếp nhận các cuộc gọi đến, khiếu nại và các đơn hàng của khách hàng
Bàn giao số đơn hàng chốt được cho ca sáng hôm sau
Tuân thủ và hoàn thành theo KPI (tiêu chí công việc)

LIÊN HỆ:
Lĩnh vực: Tiếp Thị/ Truyền Thông/ Media/Tiếp Thị Trực Tuyến
Thời gian công việc: Ít hơn 1 tháng

Công việc tương tự

Freelancer SEO – Tối ưu website dao bếp thủ công Heritedge Việt Crafts cho thị trường quốc tế

• Tối ưu hóa cấu trúc và nội dung website cho SEO (on-page & technical) • Nghiên cứu từ khóa có liên quan đến sản phẩm dao bếp thủ công và hành vi người tìm kiếm • Xây dựng chiến lược nội dung... Xem thêm

[Hiring] Digital Marketing Specialist – Remote (Vietnam-Based) | Future HCMC Office

Company: Brio Golf (briogolf.ca) Location: Remote (Vietnam preferred) | Future Office in Ho Chi Minh City About Brio Golf: Brio Golf is Vancouver's premier golf outing app for busy working... Xem thêm