-
₫30,000,000
Giá theo dự án
-
-
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
-
-
Báo giá: 1
Yêu cầu công việc
Mô tả công việc:
Lập kế hoạch và set up các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google, Zalo, LinkedIn,…
Phối hợp cùng Team để xây dựng các kế hoạch quảng cáo
Lựa chọn nhóm đối tượng, nội dung quảng cáo phù hợp
Theo dõi, phân tích, đo lường, chỉnh sửa, tối ưu các mẫu quảng cáo
Lập báo cáo và phân tích các báo cáo theo tuần, tháng.
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
Có kiến thức cơ bản về truyền thông - quảng cáo (sẽ được training kiến thức trong quá trình làm việc)
Có từ 1 năm kinh nghiệm chạy facebook ads
Đã từng thử nhiều loại hình chiến dịch quảng cáo facebook, sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo Facebook
Đã từng quản trị facebook, lên kế hoạch social media, hoặc chạy chiến dịch social media
Đam mê và trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi:
Thu nhập (Lương trách nhiệm + lương dự án), deal lương trong quá trình phỏng vấn.
Được cung cấp tài khoản làm việc, tương tác với các bộ phận trong công ty.
Ký hợp đồng hợp tác lâu dài với công ty
Lĩnh vực: Tiếp Thị/ Truyền Thông/ Media/Marketing
Thời gian công việc: Ít hơn 1 tháng